Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 1tr500

Cúc Kim Mỹ  - Art Nouveau

Cúc Kim Mỹ - Art Nouveau

ART NOUVEAU 
Phong cách thiết kế Art Nouveau có nguồn gốc từ Anh, với các thiết kế hoa của William Morris _nhà thiết kế dệt may, Art & Crafts. Art Nouveau được ứng dụng trong thực tế với nhiều lĩnh vực phong phú và đa dạng: những lĩnh vực thiết kế phổ biến trong nghệ thuật trang trí (nội thất, dệt may, trang sức,…) hay công trình kiến trúc ( mặt tiền nhà sảnh, sắt mỹ nghệ, phù điêu, decor, giấy dán tường....). Ngoài ra Art Nouveau còn góp mặt trong nhiều tác phẩm hội họa nổi tiếng và vẫn giữ vị thế quan trọng trong thế giới ART đến hiện tại.
 
Điểm đặc trưng của Art Nouveau chính là các đường lượn sóng, lượn bán nguyệt, parabol, đường thẳng bất đối xứng, họa tiết cách điệu cầu kỳ. Cảm hứng thiết kế đa phần được các nghệ sĩ, họa sĩ lấy từ thiên nhiên, với những sự vật quen thuộc như cỏ cây, hoa lá, lông vũ …. Art Nouveau có tính thẩm mỹ cao. Những đường cong được kéo dài một cách mềm mại và có hình dạng tuyến tính là những đặc điểm chính của phong cách nghệ thuật này. Đặc trưng của nó hoa mỹ sang trọng, cổ điển đến kiêu kỳ. Art nouveau còn khác biệt vì sự phá cách lạ lùng của nó: không đối xứng mà rất hài hòa, không có bố cục mà lại cân đối, uốn cong có vẻ chuyển động. Bằng sự khéo léo kết hợp của mình, nhà thiết kế đã mang đến những bản vẽ vừa mang hơi hướng hiện đại vừa cổ điển, tái hiện lại trào lưu từ thế kỷ XIX. Người tạo ra các sản phẩm mang hơi hướng Art Nouveau phải là người cực kỳ khéo léo, tài hoa, tỉ mỉ và cẩn thận. 
 
Art Nouveau dễ dàng chinh phục được gu thẩm mỹ của bất kỳ ai yêu thích sự cổ điển và sang trọng trong thiết kế. Nên vì vậy mà Art Nouveau xuất hiện hàng ngày trong những điều nhỏ nhất, từ nội thất, thời trang,… Art Nouveau như những đường cong huyền bí để kết nối thiết kế hiện đại với nét quý phái từ những điều giản dị trong cuộc sống. 
 
CÚC KIM MỸ - Thiết kế mang bản sắc của Natusen.  
Với ao ước xây dưng hình ảnh Natusen Lady bản lĩnh hiện đại, cá tính mà nữ tính; Lady có nét đẹp đến từ cốt cách sang trọng, khí chất bình thản và sự giản dị trong phong cách, không phải để chói lòa mà để được_nhớ_ lâu; Natusen chọn phong cách Art Nouveau để thể hiện mẫu thêu Cúc Kim Mỹ. Sự khác biệt của Art Nouveau đẩy hoa Cúc thêu thủ công thêm phần quý phái sang trọng mà vẫn chân phương giản dị hiền hòa như từng mũi kim thêu. 
 
Cúc Kim Mỹ được trang trí cho mẫu đầm đi làm đạt độ trang trọng, nữ tính và cổ điển. Với những thiết kế đầm tiệc lễ hội cuối năm, phong cách Art Noueau sẽ thêm phần đài các diễm kiều trong hòa sắc của bản phối đồng màu. Như cái tên mà Natusen chọn cho mẫu thêu _Kim Mỹ_ ngoài ý nghĩa may mắn, thiết kế sang trọng có một chút kiêu kỳ, Hoa Cúc cánh nhọn còn thêm phần nội tâm thanh tao, đẹp trong veo. Mến tặng khách tri giao.  
 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →