Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 1tr500

XUÂN HỒNG VIÊN MÃN

XUÂN HỒNG VIÊN MÃN

XUÂN HỒNG VIÊN MÃN

Cuộc đời có lẽ rồi ai cũng mong viên mãn dù đích đến mỗi người khác nhau và con đường không ai giống ai. Vẻ đẹp viên mãn cũng là vẻ đẹp không dễ định nghĩa, nó không có tuổi mà cũng không đợi tới tuổi nào đó rồi mới viên mãn. Có phải là ở một thời vị nào đó, viên mãn không quá lớn lao mà đơn giản là …bằng lòng?

Bộ sưu tập mùa lễ hội năm nay khẳng định phong cách và vị thế của Natusen sau tám năm có mặt trên thị trường. Mỗi kiểu dáng, mỗi mẫu thêu, mỗi chất liệu mà Natusen đầu tư công sức đều là một sự chắt lọc, viên mãn từ trong từng ý tưởng cho đến sản phẩm hoàn chỉnh. Mượn vẻ đẹp của hoa Mãn Đình Hồng, loại hoa đặc trưng ngày Tết, lấy sự thanh tao của hoa Cúc với tên gọi Cúc Viên Mỹ; một cặp từ VIÊN MÃN hình thành.

Thêm vào đó, kiểu dáng của Bst lần này ngoài signature của Natusen còn có thêm chút kiêu sa tiệc tùng với phối vải xéo và xếp nhúng. Màu sắc được chọn mang tính Vibrant, đậm mà tươi sáng, tôn làn da làm ấm gương mặt. Natusen cũng không quên tông Classic là những màu không bao giờ lỗi mốt là đen, xanh đen và beige. Chất liệu Linen theo xu hướng bền vững được chọn ngay từ đầu, và thực sự hài lòng trong lần này khi nó đáp ứng đủ yêu cầu kỹ thuật và hiệu ứng sáng tạo.

Cho mùa Lễ Hội năm nay và mùa sắp đến, Bst Xuân Hồng Viên Mãn mang đầy đủ sự trọn vẹn từ hình thức đến nội dung. Hình ảnh Người Phụ Nữ Rực Rỡ _ Vibrant Lady_ là biểu tượng mà Natusen luôn hướng đến cho Quý Khách càng thêm rõ nét. Và Natusen luôn chọn cách viên mãn trong từng bước tiến, mỗi sản phẩm đều mang chữ ký của riêng mình.

Thương gửi Khách tri giao!

 

 

← Bài trước Bài sau →