Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 1tr500

TUNICS _ đang là Mode

TUNICS _ đang là Mode

TUNIC _ đang là Mode   

đây là b outfit hết sc thoi mái, linh hot trong cách s dng, mà còn là vũ khí đặc bit ca Lady. Va yêu dáng, va cá tính, va là bí quyết kéo thân người dài thêm mt chút _ đây có phi điu bn đang cn?

Tunics có thể trở thành phong cách thiết yếu cần có trong tủ đồ của chúng ta. Tunics có thể mặc như đầm, một chiếc áo khoác, hoặc là kết hợp với phần dưới đa dạng từ jeans, quần tây, kể cả với chân váy. Đôi khi, tại Việt Nam, một số ít sẽ gọi Tunic là Áo dài cách tân.

Tunics đa dạng kiểu dáng từ đơn giản như Tshirt, kiểu cách hơn với cổ Chemise, có tay, không tay, dài trên gối, và thật dài. Trên hết, Tunics có nhiều thế mạnh hơn trang phục khác để trở thành một biểu tượng phong cách vượt thời gian và có sức sống bền bĩ qua nhiều thế kỷ. 

 

Trở về lịch sử, Tunics khởi nguồn từ Địa Trung Hải - trang phục của Hy Lạp cổ đại - với áo rộng dài tới gối hoặc trên gối. Áo của nữ sẽ thiết kế cầu kì đẹp hơn ở vai và ngực, áo của nam giới đơn giản chỉ là hai đường ráp sườn cổ khoét V. Có những thay đổi lớn ở thế kỷ thứ III, XXI và XIV, Tunics ngày càng thời trang, được đầu tư hơn cho thiết kế của phụ nữ khác biệt hẳn với áo của nam giới. Đang dạng chất liệu, kiểu dáng, phong phú hơn về mẫu mã. Nó nghiêng về phía phô diễn vẻ đẹp của Phụ nữ hơn, tôn vinh vóc dáng đường cong cũng như che khuyết điểm một cách tinh tế. Thực tế cho thấy, rất nhiều phụ nữ có dáng mũm mĩm chubby luôn chọn Tunic là một trong món thời trang nhất định phải diện. Tunics còn là biểu tượng ăn mặc cho trong truyền thống La Mã khi phụ nữ đã lập gia đình. Quan trọng nhất, Tunics dành cho mọi lứa tuổi, mọi vóc dáng; nó không kén bất cứ phụ nữ nào muốn có có vẻ đẹp kín đáo mà hấp dẩn, sang trọng mà tiện dụng

 

Thuật ngữ “cost -per -wear” ưu ái dành cho Tunics bởi độ dáng tiền cho sự đa dạng trogn cách phối trang phục khi bạn có một chiếc áo tunic. Tunic có thể mặc như đầm, một chiếc áo khoác, hoặc là kết hợp với phần dưới đa dạng từ jeans, quần tây, kể cả với chân váy. 

Cách “diện” Tunics cũng hết sức đặc biệt bởi chúng ta có thể mặc nó đi bất cứ nơi đâu, bất cứ dịp nào, kể cả Lễ Hội. Bạn đi làm, đi chơi, đi lễ và đại tiệc long trọng thì Tunics vẫn khiến bạn nỗi trội hơn bởi nét cá tính là lạ mà rất chỉnh chu, thanh lịch, trang trọng cần thiết. Thoải mái nhất là khi bạn xem nó như chiếc áo choàng cho bộ bikini nóng bỏng. Thêm mội chiếc quần rộng, bạn sẽ có trang phục thoải mái cho thiền hành, cho những hoạt động mang tính thiền tập. Bạn có thể trở “xì teen” khi phối với quần ngắn, quần short, quần ống túm. Bạn thanh lịch, trang trọng khi mặc Tunics với quần tây, chân váy dài để đi làm, đi lễ - nó lại còn dễ vận động hơn là một chiếc đầm. Cá tính nhất là khi kết hợp Jeans cùng Tunic kèm phụ kiện nhiều màu sắc hoặc độc lạ, Bạn sẽ thu hút ánh nhìn ngay từ khi tiếp xúc lần đầu và để lại ấn tượng đẹp sau đó.

 

Tunics có thể mặc đi tiệc long trọng không? Chắc chắn là được và luôn luôn bạn sẽ có hình ảnh rất đẹp ấn tượng được nhớ lâu. Với chiếc Tunics có hình thêu thủ công hút mắt, màu sắc phối nổi bậc, vài phụ kiện phù hợp đi kèm giúp chiếc áo thêm độc đáo. Tại Ấn Độ, Tây Á có bộ Salwar Kameez, tại Việt Nam có Áo Dài là một hình thức của Tunic đúng chuẩn, được mặc trọng Lễ Hội long trọng, tiệc cưới, như là Quốc phục. 

 

Chiếc đầm nhưng muốn mặc với quần kiểu style Tunics thì có được không? Rất tuyệt bạn nhé ! Không có gì tuyệt vời hơn khi người phụ nữ biết chăm sóc và làm mới bản thân, làm mới hình ảnh vẻ ngoài của mình. Và không gì phải vẩn vơ với cách phối đồ đó, nó cá tính lắm, nó dễ thương và cũng độc đáo lắm. Thử ví dụ. Khi đi làm bạn mặc chiếc đầm chemise cài nút chỉnh chu với dây nơ nho nhỏ khoe nhấn nhẹ vòng eo. Chiều ra khỏi chỗ làm bạn mặc thêm chiếc Jeans rách và vài điểm nhấn nhỏ nhỏ. Mở nhiều nút của chiếc đầm ra nào, và thế là bạn hết sức dễ cưng và hấp dẫn trong buổi tiệc đêm. ^^ 

TẤT CẢ CÁC MẪU MINH HOẠ ĐỀU SẴN SÀNG BÁN TẠI NATUSEN 

Vài gợi ý khác về cách tạo kiểu Tunics cổ chemise:

• Đi bình thường? Mặc Tunics bên ngoài quần short biker và kết hợp với giày thể thao!

• Buổi tối hẹn hò: mặc Tunics như một chiếc váy và chuyển sang giày thể thao hoặc giày búp bê để đi giày cao gót siêu dễ thương.

• Ngày se se mùa Thu: hãy mặc Tunic không cài cúc như áo khoác bên ngoài một chiếc áo phông quần tây ống loe đang rất hot hoặc quần jeans. Đây là trang phục hoàn hảo để giữ ấm trong những ngày Thu bạn nhé.

• Đối với những ngày thời tiết lạnh hơn: hãy mặc một chiếc áo len chui đầu hoặc áo len bên ngoài áo Tunics, và kết hợp cả bộ với một chiếc quần legging hoặc quần jeans/jeagging thoải mái nhất để có vẻ ngoài cá tính mà còn giữ ấm tốt.

TẤT CẢ CÁC MẪU MINH HOẠ ĐỀU SẴN SÀNG BÁN TẠI NATUSEN 

Natusen biên soạn và tư vấn. 

 

 
 
 
← Bài trước Bài sau →