Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 1tr500

Tiêu Chí sản xuất sản phẩm của Natusen

Tiêu Chí sản xuất sản phẩm của Natusen

Tiêu chí sản xuất sản phẩm của Natusen

“Everything is a miracle” (Albert Eistein) là tiêu chí cảm hứng sáng tạo của Natusen Boutique. Mỗi sản phẩm là những cảm nhận sâu sắc, ý nhị, an yên từ thiên nhiên tươi đẹp; là một tác phẩm tâm huyết của Natusen tặng cho Chị từ những điều kì diệu.

Cảm xúc được hòa điệu chăm chút trong từng đường kim mũi chỉ thêu tay, ấn tượng trong từng màu sắc pha phối, mộc mạc thong dong trong từng sớ vải, từng form áo. Và chắc chắn là, những tác phẩm làm ra từ sự hết lòng hết dạ, sẽ gửi gắm cho Chị những niềm vui dễ thương, những tình cảm từ những người tỉ mỉ làm ra. Chị sẽ cảm nhận những điều tươi đẹp chung quanh mình, luôn tìm được nhịp sống hài hòa cùng thiên nhiên, trải nghiệm và tận hưởng thông điệp thương yêu từ những điều mộc mạc tự nhiên. Rồi Chị tìm được chính mình, hiểu và thương mình nhiều hơn, chăm sóc mình nhiều hơn… Tin chắc là, tất cả cảm nhận đáng yêu của Chị sẽ được khơi nguồn từ những sản phẩm của Natusen.

Phụ nữ chúng ta không thể đẹp nếu thiếu tình thương? Đặt biệt nhất là tình thương của chính mình dành cho mình. Phụ nữ có thể cá tính mạnh mẽ, có thể thâm trầm sâu sắc, có thể sôi động vui tươi, có thể duyên dáng thanh lịch; nhưng phụ nữ – ai cũng cần phải biết thương mình. Chị có thể chọn chiếc đầm in hoa thời trang, chiếc áo dài thêu tay thanh nhã, chiếc quần jean rách táo bạo …. Miễn là Chị vui khi mặc vào, miễn là Chị thấy mình đẹp trong trang phục đó, miễn là tự tin với khí chất thần thái đó ở những nơi có Chị hiện diện. Đối xử tử tế với mình, tự tin và chấp nhận bản thân, là đã_ biết_ thương_ mình. 

Từ những thương yêu này, Natusen chọn slogan “Love Yours”, để nhắc nhở đội ngũ của mình phải quí và thương những gì mình làm, để tạo ra sản phẩm với sự hết lòng hết dạ, đến nơi đến chốn. Natusen cũng gửi thông điệp đến những phụ nữ đáng yêu của mình: “Love Yours ”. Hãy thương, hãy tin, hãy sống với những gì mình đang có. Thật tuyệt khi làm chính mình! Phải không những “Natusen Lady” !!!

Đến Natusen Boutique, Lady sẽ được tư vấn và chọn những trang phục – phụ kiện tôn vinh nét đẹp, phong cách, hình ảnh của riêng mình.  

Với mục tiêu xây dựng thương hiệu chất lượng và bền vững, Natusen mở rộng kênh thông tin đến Quý khách về hình ảnh, giá, mô tả về sản phẩm tại website bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp: www.theutaynatusen.vn. Rất mong Quý khách có trải nghiệm dễ thương khi được nhìn ngắm mẫu mã đẹp và phong phú với thông tin đầy đủ. Khẳng định một thương hiệu Natusen yêu thương cái đẹp, tôn trọng cái thật và trao gửi giá trị an lành vào từng sản phẩm thêu thủ công truyền thống.

 

 

 

← Bài trước Bài sau →