Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 1tr500

OVERSIZE – Phong cách để F5 tủ đồ thời trang

OVERSIZE – Phong cách để F5 tủ đồ thời trang

Khám phá và thay đổi phong cách của bản thân để mọi thứ trở nên mới lạ đáng yêu hơn. Rong chơi với thời trang, thưởng lãm sắc màu, mỗi ngày là hạnh phúc.

Phong cách thời trang Oversizeđể nguyên từ mà không dịch sang tiếng Việt để mô tả đúng chất về nó. Trang phục đó được “over” về “size”. Những mẫu trang phục được thiết kế với form rộng và dài hơn so với bình thường, được phóng to các thông số về kích cỡ số đo.
 
Dáng người nào nên mặc thời trang oversize? – Câu trả lời cho tất cả.
Đặc điểm rộng và dài giúp người mặc ẩn đi hầu hết các khuyết điểm cơ thể. Gầy thật gầy, béo tròn mũm mĩm, thiếu đường cong hay vai to đùi to … tất cả không còn là vấn đề lớn nữa. Dáng người vuông, tròn, tam giác thuận, tam giác ngược đều chỉnh chu với oversize.  Rộng còn mang tới sự thoải mái, giải phóng cơ thể giúp tinh thần của người mặc cả m thấy sản khoái, tự tin, không còn bận tâm về những khuyết điểm trong vóc dáng. Bạn có chiều cao khá tốt, hay là một lady nhỏ nhắn,  hoặc chiều cao của “nấm”, tất cả đều có thể diện Oversize.  ^^
 

Phong cách oversize có quyến rũ không? – Chắn chắn là có.

Dù thời trang hàng năm vẫn có xu hướng, đều đăng đổi thay, phong cách này vẫn luôn tạo ra những ấn tượng độc đáo, không bị trộn lẫn. Nó luôn có sức hấp dẫn kì lạ với chị em có cá tính mạnh mẽ và chuộng style hầm hố năng động hay kể cả những cô nàng dịu dàng, đằm thắm đôi khi cũng bị item này mê hoặc.

Là một phong cách thời trang đề cao tính phóng khoáng, thoải mái và thả lỏng cơ thể, phong cách oversize ngoài vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung và năng động mà nó mang lại; trong nó còn chứa đựng nét quyến rũ, nét duyên ngầm, tuy khó cảm nhưng lại tạo ấn tượng và được nhớ lâu. Nó hấp dẫn từ trong cách của người mặc trang phục, khi dám chọn nó để miêu tả cốt cách của mình; mà không phải quyến rũ từ việc hở da thịt hay bó sát đường cong. Lôi cuốn từ sự tự tin, tinh tế, càng che giấu nét đàn bà, thì nét đẹp sâu sắc ấy càng lung linh. 

Oversize – loại phong cách không tuổi, chưa bao giờ lỗi mode

Kiểu đồ Oversize rất dễ mặc, đa dụng và dễ phối. Nhờ vẻ thanh lịch đơn giản vốn có mà oversize luôn là lựa chọn hàng đầu để mix với các loại phụ kiện khác nhau, giúp bạn tha hồ F5 cho style của bản thân. Ưu điểm đặc biệt của oversize là luôn mang lại vẻ đẹp hợp thời, nổi trội cho người mặc, mang đến một ngoại hình tươi trẻ năng động, nếu thêm một chút điểm nhấn, tổng thể hình ảnh sẽ trở nên sành điệu mới lạ.

Đa dạng dòng sản phẩm với đầm, áo, quần, phong cách oversize sẽ khiến bạn bất ngờ vì tính “ứng biến” của nó. Không chỉ mang tính thẩm mỹ mà sâu bên trong nó chính là sự tự tin vào bản thân của người mặc. Bằng sự sáng tạo và tinh tế của mỗi người, trang phục oversize có thể mặc đi làm, đi chơi, kiểu mặc layer, làm áo khoác, … Nhờ những ưu điểm có được mà oversize đã trở nên hot hơn bao giờ hết. Có thể dễ dàng nhận thấy rằng phong cách thời trang Oversize vô cùng thân thiện, không phân biệt bạn là người có vóc dáng ra sao? Nghề nghiệp thế nào? Chỉ cần biết và hiểu những gì oversize đem lại cho bạn, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.

Phong cách Oversize – Chắc chắn phải trong tủ đồ thời trang của Lady.

Có lẽ đã lâu lady không quan tâm tới cơ thể?  Những chiếc đầm ngắn và bó sát phải mặc với đai nịch bụng? Những chiếc áo ngực pushup với cup ngực thật dày thật khó thở? Bạn đã thương cơ thể mình khi tuổi đã bắt đầu mệt?

Lady, với cái tuổi dám làm và dám tin điều mình thích. Ở vóc dáng không dám ăn gì vẫn tăng cân. Ở cái thì của đàn bà sâu sắc hơn trong cách biết thương mình. Hãy chọn một trang phục làm đẹp cho mình, thể hiện được mình và nó biết thương mình. Chọn oversize.

Khám phá và thay đổi phong cách của bản thân để mọi thứ trở nên mới mẻ hơn. Rong chơi với thời trang, thưởng lãm sắc màu, mỗi ngày là hạnh phúc. COLOR YOUR DAYS - COLOR YOUR STYLE

 

 

 
← Bài trước Bài sau →