Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 1tr500

Natusen - 5 năm phát triển

Natusen - 5 năm phát triển

SINH NHẬT TRÒN 5 TUỔI

Ý tưởng thành lập từ cuối năm 2015, chính thức khai trương cửa hàng vào ngày 9/4/2016 đến nay Natusen đã tròn 5 tuổi.

Tồn tại, trụ vững và phát triển đa dạng sau 5 năm trong ngành, đối với Natusen, đó là nỗ lực tối đa không ngơi nghỉ của rất nhiều cá nhân. Và trên tất cả, hoàn toàn nhờ vào sự thương yêu ủng hộ của Quý khách.

Định hướng từ khi thành lập là chất cần hơn lượng, khó quý hơn dễ, hiện đại lẫn cá tính, độc đáo và sang trọng, khác biệt bằng tinh tế thanh lịch – luôn luôn giữ vững và sẽ tiếp tục như vậy. Đội ngũ Natusen luôn học hỏi từng ngày ở nhiều lĩnh vực: form dáng, may, thêu, chất liệu, hình ảnh, quảng cáo, trưng bày, dịch vụ, trải nghiệm, … hằng mong trao gửi trong hành trình của Quý khách không chỉ là trang phục, mà còn là phong cách thời trang, phong cách sống, giá trị tinh thần của trang phục.

theu tay cao cap natusen dam theu thu cong linen bigsize -1563

Một lần nữa kính gửi lời cảm ơn của cả đội ngũ Natusen đến Quý khách, đã thương mến ủng hộ. Mình cùng nhau “rong chơi với thời trang, thưởng lãm sắc màu, mỗi ngày là hạnh phúc”; đặc biệt là lời chúc trẻ _ khỏe _ duyên dáng ạ.

thoi trang theu tay cao cap natusen bigsize ladyfashion-1138270

Không chỉ là trang phục, Natusen còn góp phần tôn vinh phong cách thời trang, phong cách sống, giá trị tinh thần của trang phục.

← Bài trước Bài sau →