Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 1tr500

Áo dài Lemur

Áo dài Lemur

Áo dài Lemur

Năm 2020 – 2021 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của tay phồng, vai phồng trong thiết kế thời trang. Áo dài Việt Nam không hề kém cạnh khi đã có sẵn form áo tay phồng của họa sĩ Nguyễn Cát Tường – Áo dài Lemur (1934)

Gần 90 năm trôi qua, Áo Dài tân thời kết hợp Âu Phục vẫn giữ nguyên vị thế “có tính cách riêng của nước nhà”, gọn gàng giản dị, mạnh mẽ và nhất thiết phải có mỹ thuật lịch sự. Cái bí mật của chiếc áo dài là ở chỗ "hấp dẫn một cách kín đáo". Khi mặc, người phụ nữ không hở da thịt quá nhiều, không phô trương hình thể khi cắt ngắn hay khoét sâu. Họ kín kẽ từ trên xuống dưới, nhìn họ rất duyên dáng, thanh lịch nền nã, nhưng vẫn gợi cảm chết người bằng những đường cong.

Natusen chọn thêm vào bộ sưu tập dáng áo Timeless - Không tuổi – của mình form Áo Dài Lemur tay phồng. Với dáng ôm 4 pen và dáng gọn 2 pen sau lưng, dùng dây kéo thay cho nút bấm; Natusen mong ước đây sẽ là chiếc áo kinh điển không bao giờ lỗi mode và trân trọng gọi là Áo Dài Sài Gòn Retro. Chiếc áo mang đầy đủ bản sắc và cốt cách của người phụ nữ Việt Nam, hiện đại mà vẫn phản phất tâm hồn của dân tộc.  

 

← Bài trước Bài sau →